Ngựa, Constable cũng như kinh dị của Cầu Luân Đôn

Tuần thứ hai của chúng tôi ở Anh đã bay qua. Nó đã khá nhiều giấc mơ bắt đầu cho chuyến đi; Đá trở lại tuy nhiên bận rộn cùng một lúc. Cũng như điều kiện thời tiết cũng là một lợi ích lớn.

Mặt trời hầu như không ngừng chiếu sáng, vì vậy chúng tôi đã có thể kiểm tra rất nhiều vùng nông thôn nước Anh đáng yêu mà chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều.

Tuy nhiên, đám mây duy nhất đã tạo ra bóng tối nhất; Vile, hèn nhát sợ hãi tấn công vào cầu London cũng như các chợ quận vào tối thứ bảy đã rời khỏi đất nước khi một lần nữa run rẩy.

May mắn cho chúng tôi, chúng tôi đã xa rủi ro khi kiểm tra anh chị em của tôi khi nó xảy ra. Chúng tôi rất thích hoàn cảnh mở ra trên TV hầu như không thể tin những gì chúng tôi đã thấy.

Suy nghĩ của chúng tôi là với các nạn nhân cũng như các hộ gia đình của họ vào tối thứ bảy, bệnh hoạn cũng như kinh dị vô tâm.

Nhưng với bản cập nhật mới nhất của chúng tôi từ Anh. Chúng tôi hy vọng bạn thích.

Chúc mừng

Jim & Christina XX

Bà Romance đã chuyển văn phòng của mình đến khu vườn sau sáng nay để có được niềm vui trong thời tiết nắng. Chúng tôi thực sự có thể tin chính xác mức độ ấm áp của nó ngay tại Anh.

Chúng tôi đã sẵn sàng cho điều tồi tệ nhất trước khi chúng tôi rời Sydney, cũng như có lẽ đó là lý do tại sao mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp! Sau một lĩnh vực công việc, chúng tôi đã lên kế hoạch cho một chút lái xe với những người bạn tốt quyến rũ cũng như tổ chức hào phóng của Clare cũng như Dave. Điều này sẽ được tốt.

Một chuyến đi xuống làn đường bộ nhớ, chúng tôi đã đến Whalebone Inn ở thị trấn Bit của Fingerringhoe ở vùng nông thôn Essex. Nó có một cái tên hấp dẫn, phải không?

Quán rượu này đã tồn tại trong nhiều năm cũng như lịch sử của nó là hấp dẫn. Hồ sơ của nhà trọ cũ này đi tất cả các phương pháp trở lại năm 1735 – của chương trình ‘làn đường bộ nhớ’ đối với tôi không quay trở lại như vậy, tuy nhiên tôi luôn nhớ đến quán rượu này rất nhiều lần với bố mẹ khi tôi còn là một đứa trẻ .

Bên trong Whalebone, quán bar sử dụng một số loại bia tuyệt vời, tuy nhiên, đó là thực đơn thực phẩm mà luôn luôn kéo chúng tôi đến quán rượu Country quyến rũ này.

Chúng tôi ra ngoài trong khu vườn của Whalebone, nơi có một số cảnh quan giật gân trên những ngọn đồi của khu vực, tuy nhiên tôi đã say mê hơn rất nhiều với khung cảnh của bữa trưa của tôi! Một phô mai đặc biệt cũng như burger thịt xông khói.

Anh chắc chắn dường như đã dỡ bỏ trò chơi burger của cô ấy khi xem xét rằng tôi là người cuối cùng ở đây.

Sáng nay, chúng tôi quay trở lại ở đất nước đi dạo quanh khu vực đáng yêu quanh sông Orwell cũng như Pin Mill ở Suffolk.

Chúng tôi cùng với Clare cũng như Dave đưa những con chó của họ đi dạo cùng khu rừng xuống sông.

Dưới đây là những con chó – Ruby the Ailen Terrier cũng như Flo the Springer Spaniel. Đây là ảnh trước của họ.

Và ngay đây là ảnh sau của họ! Họ thích bơi lội cũng như River Orwell là một trong những dòng sông đáng yêu nhất để làm điều đó! Nước rất rõ ràng.

Đó là một cuộc đi bộ tuyệt vời với thị trấn bit của Pin Mill, vì vậy chúng tôi đã thỏa mãn bản thân với một thức uống nhanh trong quán rượu ven sông bận rộn được gọi là mông cũng như hàu. Nó là pitstop tốt nhất sau khi đi bộ!

Tôi đã ra ngoài ở Sudbury ở Suffolk với mẹ cũng như bố vào giờ ăn trưa này. Họ đã đưa tôi đến một trong những quán cà phê được yêu thích của họ được điều hành bởi một người bạn đặc biệt tên là David. Quán cà phê của anh ấy – được gọi đúng là David Cafe Cafe Deli – phục vụ thức ăn đáng chú ý nhờ các kỹ năng ngôi sao Michelin của anh ấy.

Bánh mì kẹp thịt của tôi là hoàn toàn ngoạn mục. Vâng, đó là phô mai xanh trên đầu của thịt bò 8oz này cũng như Thịt lợn thích thú.

Đáp ứng trái cây. Cô ấy là một trong những người bạn tốt của chúng tôi, Clare, anh chị em của Heather Heather. Có phải cô ấy là một người đẹp? Trong khi tôi đã ngấu nghiến chiếc bánh burger khổng lồ đó, bà Romance đã ra ngoài kiểm tra những con ngựa cũng như đưa vào phương pháp các bài học cưỡi ngựa mà cô ấy đã biểu diễn ở Sydney trong năm nay.

Bà Romance được hiểu là tiến thêm một bước. Từ việc cưỡi một con ngựa, giờ cô ấy đã thử một số thủ thuật vòm ngựa! Đứa trẻ đáng yêu này được gọi là màu xanh cũng như tôi tin rằng bà R đã phát hiện ra một người bạn tốt nhất mới.

Và có thêm bước tiếp theo một lần nữa. Yup, bà Romance hiện đang đứng trên một con ngựa!

Tối nay – cũng như không có gì để làm với những con ngựa mà chúng tôi vừa thấy – chúng tôi có một món cà ri. Dave, có một số kỹ năng nấu ăn điên cũng như đã đánh bại một bữa tiệc Ấn Độ chính hãng cho chúng tôi.

Tôi luôn luôn ngây ngất về việc nấu cà ri, vì vậy tôi đã ném tay vào cũng như kết hợp một trong những món cà ri chay được yêu thích của tôi-một bharji brinjal (làm bằng cà tím). Ở đây, công thức cho món ăn của tôi.

Hôm nay, chúng tôi đã ra ngoài một chuyến đi lớn cho một cuộc tuần hành trên khắp đất nước Constable! Chúng tôi ra ngoài với Clare cũng như mẹ tôi cũng như bố tại Flatford Mill theo vòng sông Stour đến Dedham-một trong những họa sĩ nổi tiếng John Constable, những chuyến đi rất được yêu thích. Constable lớn lên trong khu vực này cũng như đi bộ này theo phương pháp của mình để thể chế mỗi ngày.

River Stour là chủ đề của rất nhiều bức tranh của Constable, cũng như không có gì lạ. Nó có một dòng sông đáng yêu – đặc biệt là khi thời tiết này hoàn hảo.

Đi bộ của chúng tôi (thuận tiện) kết thúc tại quán rượu Marlborough Head trong The đáng yêu Bit Town của Dedham. Quán rượu này đã xung quanh xem xét rằng thế kỷ 16 cũng như một chuyến đi nữa cho tôi. Mẹ cũng như bố cũng như tôi sử dụng để tìm ngay tại đây để ăn tối mọi lúc khi tôi còn nhỏ.

Thức ăn ngay tại đây vẫn còn đáng chú ý cũng như bia cũng tuyệt vời. Woodforde sườn Wherry là một loại bia đáng chú ý cũng như đáng để săn lùng.

Sau bữa trưa, chúng tôi đã kiểm tra Dedham Town. Một vài ngôi nhà ngay tại đây hoàn toàn quyến rũ với những cánh cửa nhỏ nhất mà bạn đã từng thấy.

Chúng tôi có một thời gian tuyệt vời nhìn quanh vùng nông thôn Anh. Tôi chắc chắn rằng sẽ có nhiều hơn nữa sẽ đến!