Cách đi bộ đường dẫn Inca

Cập nhật lần cuối: 11/7/20 | Ngày 7 tháng 11 năm 2020

Machu Picchu là một trong những hoạt động trong danh sách xô mà mọi người mơ ước. Trong khi rất nhiều người đi trong một chuyến đi trong ngày, bạn cũng có thể đi đến đường mòn Inca, một chuyến đi bộ nhiều ngày khó khăn với những khu rừng của Peru. Trong bài đăng của khách này, Gillian tiết lộ các chi tiết về chuyến đi của cô trong khi chia sẻ một số ý tưởng cũng như các khuyến nghị để hỗ trợ bạn lên kế hoạch cho chuyến đi đến Machu Picchu.

Đi bộ đến Machu Picchu dọc theo con đường Inca ở Peru vẫn là điểm nhấn của năm của tôi đi du lịch. Nó thật tuyệt vời. Nhìn ra những đỉnh núi của Andes, cũng như hiểu rằng tôi đã đi bộ để đến đó, lấp đầy tôi với hạnh phúc cũng như sự sợ hãi. Tôi đã không muốn ở bất cứ nơi nào khác. Mặc dù vậy, tôi đã giành được lời nói dối – nó đã mất một số công việc. Trên thực tế, rất nhiều công việc. Tuy nhiên nó hoàn toàn xứng đáng.

Ngồi khoảng 2.500m so với mực nước biển, Machu Picchu là một tòa thành Inca được phát triển vào thế kỷ 15. Thành cổ được phát triển như một gia sản hoàng gia, mặc dù nó được sử dụng dưới 100 năm trước khi bị bỏ rơi khi vì sự xuất hiện của người Tây Ban Nha, những người đã bị chinh phục.

Đó là cho đến năm 1911 khi các tàn tích được khám phá lại bởi nhà khảo cổ học Hiram Bingham III. Trong khi người dân địa phương quen thuộc với các tàn tích, nhưng đó là cho đến khi Hiram trekkking lên ngọn núi cho chính mình rằng anh ta nhận ra chính xác phát hiện (re) của mình như thế nào.

Để chậm chạp, thiệt hại được kích hoạt bởi du lịch, lối vào của Machu Picchu là giới hạn giới hạn cho đến 6.534 người mỗi ngày, được chia trong vé buổi sáng cũng như vé buổi chiều. Mặc dù điều đó có vẻ như rất nhiều, vé thường xuyên cung cấp nhiều tháng đang được phát triển (đặc biệt là đối với việc đi bộ). Vì lý do đó, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn có kế hoạch trước, thực hiện nghiên cứu của bạn, cũng như đặt phòng sớm!

Đi bộ đường mòn Inca: Hành trình

Để bắt đầu mọi thứ, ngay tại đây là sự giới thiệu chuyên sâu về việc đi bộ thực sự thực sự như thế nào:

1 ngày
Họ đã phá vỡ chúng tôi một cách đơn giản vào ngày đầu tiên với một khởi đầu nhẹ nhàng dọc theo một con đường lớn đi qua với Thung lũng Thánh. Được gọi là căn hộ của Inca Inca, con đường bắt đầu cùng với sông Urubamba cũng như uốn khúc với cây cũng như cọ chà, từ từ nhận được độ cao.

Hướng dẫn của chúng tôi, Marco, đã ngăn chúng tôi ở các điểm khác nhau dọc theo phương pháp để cho chúng tôi biết lịch sử của con đường, những tàn tích dọc theo con đường mòn, cũng như tương tự như người dân Inca cũng như cuộc đấu tranh để tồn tại. Marco rất đam mê câu chuyện tổ tiên của anh ấy, cũng như khi thời gian trôi qua, chúng tôi nhận ra rằng anh ấy không chỉ kể cho chúng tôi những câu chuyện đến từ những cuốn sách hướng dẫn, tuy nhiên sự hiểu biết của anh ấy sâu sắc hơn nhiều. Ông đã dành thời gian ở trường đại học học cũng như tương tự trên núi với con cháu Inca cũng như có quan điểm đặc biệt về khu vực này.

Ngày 2
Chúng tôi thức dậy lúc 5 giờ sáng với dường như sự hối hả cũng như nhộn nhịp bên ngoài. Khi tôi chà giấc ngủ ra khỏi mắt, một người đứng đầu xuất hiện với trà nóng cũng như một cái nữa mang một bát nước nóng cũng như xà phòng để tôi giặt giũ. Tôi đã uống trà, rửa sạch, cũng như đóng gói một vài thứ tôi phải chịu trách nhiệm (người khuân vác cũng như mang theo bất cứ thứ gì ngoại trừ đồ đạc cá nhân của bạn).

Thật là lạnh lẽo khi chúng tôi lên đường vào ngày đi bộ – Frost bám vào hai bên đường cũng như tôi có thể thấy hơi thở của mình với mỗi lần thở ra lao động. Chúng tôi đã cảm thấy độ cao cũng như vẫn còn nhiều hơn một nghìn mét phía trước chúng tôi. Chúng tôi nhanh chóng leo lên phía trên đường cây cũng như được thưởng bằng những quan điểm giật gân của những ngọn núi cũng như các thung lũng sẽ là bạn của chúng tôi trong phần còn lại của ngày.

Việc leo lên đèo phụ nữ đã chết là không ngừng. Lên cũng như lên cũng như lên cũng như đi dọc theo con đường Inca cổ đại được tạo thành từ những bậc đá lớn. Trái tim tôi đập mạnh mẽ, phổi tôi rất chặt chẽ cũng như cũng rất ít cho nhiệm vụ, cũng như đôi chân của tôi cảm thấy như xi măng khi tôi cố gắng nâng chúng lên cũng như một lần nữa lên bước tiếp theo.

Sau đó, nó ở phía bên kia-giảm 600 mét dọc theo một con đường bằng đá tuyệt đẹp cắt xuống thung lũng bên dưới. Nếu tôi tin rằng đây sẽ là phần đơn giản, tôi đã sai. Kiểm soát những người mềm mại, chân chì là một bài tập về sự tập trung. Buổi chiều chứng kiến ​​chúng tôi leo lên thêm 400 mét trước khi rơi vào một thung lũng nữa, đó là rừng rậm hơn rất nhiều so với chà. Chúng tôi băng qua thung lũng để khám phá khu cắm trại của chúng tôi nhìn ra một bộ tàn tích chiêm tinh.

Sương mù được đặt ngay khi ánh sáng mờ dần, cho mượn cảm giác kỳ lạ với cảnh quan, tuy nhiên cũng cung cấp một số ấm áp cách điện. Sau 16 km đi bộ đường dài với hai đường chuyền, nó đã không mất nhiều thời gian đặc biệt của Rum Rum Tea để đưa tất cả chúng ta đi ngủ đêm.

Ngày 3
Nhiều như ngày 2 là về việc leo núi, ngày thứ 3 là về dòng dõi – Tướng chúng tôi đã giảm gần 800 mét. Tôi không chắc cái gì khó khăn hơn nhiều, tuy nhiên tôi hiểu rằng đôi chân của tôi đã phù hợp sau một ngày đi xuống so với sau ngày 2. Đây là nơi đi bộK Tôi đã được mang theo tất cả thực sự xác minh giá trị của nó! Chúng tôi rơi xuống với dòng cây, đi vào khung cảnh giống như rừng rậm, nơi chúng tôi có thể bắt đầu hiểu chính xác cách Machu Picchu bị che giấu bởi Jungle trong rất nhiều năm.

Chúng tôi đã chia sẻ trại tối hôm đó khi các nhóm khác tham gia tại khu cắm trại trước khi vào trang web. Chúng tôi rất vui trong những cơn mưa rào rất cần thiết cũng như bia trước một bữa tối muộn cũng như giờ đi ngủ sớm. Ngày mai sẽ đưa chúng ta đến lối vào mặt trời cũng như vẻ ngoài đầu tiên của chúng ta về Lost City.

Ngày 4
Đến lối vào mặt trời thật tuyệt vời. Nhìn với nó để nhìn thấy Machu Picchu bên dưới làm cho tất cả những khó khăn của chuyến đi biến mất. Ngồi trên một cao nguyên bên dưới, trang web trông tuyệt đẹp cũng như bí ẩn như tôi mong đợi.

Đi lang thang xung quanh Machu Picchu trong phần còn lại của ngày, tôi đã rất sợ hãi về việc chính xác làm thế nào những người Incient có thể đã phát triển một thành phố đáng gờm như vậy mà không có bất kỳ máy móc đương đại nào. Sự khéo léo cũng như độ chính xác là đáng kinh ngạc cũng như mức độ chi tiết tuyệt vời. Các tòa nhà cũng như đồ đá là màn hình giật gân về hình thức, chức năng, cũng như kiến ​​thức thiên văn cũng như địa lý đáng kinh ngạc. Đá được đặt hoặc chạm khắc, để phù hợp chính xác với các vị trí mùa đông của Sun Sun cũng như mùa hè hoặc để xếp hàng dọc theo các đường địa lý thứ tự.

Nhìn thấy một tảng đá được khắc vào hình chữ thập của Incan cũng như sau đó cho thấy chính xác cách các điểm phù hợp với một la bàn, tôi đã ngạc nhiên khi hiểu rằng người Incan cần có. Cả thành phố cũng như phông nền núi đã lấy đi hơi thở của tôi.

Lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Nam Mỹ?

Nhận tất cả các ý tưởng du lịch tốt nhất của tôi đến Nam Mỹ ngoài một bộ công cụ lập kế hoạch miễn phí bao gồm 61 mẹo du lịch tốt nhất của tôi, các công ty ưa thích, một danh sách kiểm tra kế hoạch từng bước, cũng như hướng dẫn về cách chính xác các chuyến bay miễn phí!

Gửi cho tôi lời khuyên của tôi!

Mẹo để đi bộ đường dài Inca Trail

Dưới đây là một số ý tưởng để hỗ trợ bạn tận dụng tối đa chuyến đi cũng như ngăn chặn một vài cạm bẫy điển hình hơn rất nhiều:

Đến sớm-Cố gắng đến Cusco 3-5 ngày trước khi bạn đi bộ để bạn có thể thích nghi với độ cao trước khi đi bộ đường dài. Nó sẽ làm cho việc đi bộ của bạn dễ dàng hơn nhiều!

Sử dụng các cột trekking – Mang cột trekking hoặc cho thuê chúng từ công ty du ngoạn của bạn. Bạn yêu cầu họ.

Nhai lá coca – Nếu độ cao cung cấp cho bạn rắc rối, hãy nhai coca. Nó đối xử trong khu vực cũng như những gì rất nhiều hướng dẫn cũng như người khuân vác sử dụng. Bạn có thể nhai lá hoặc lấy kẹo cao su coca. (Bạn cũng có thể nhận được thuốc độ cao từ bác sĩ của bạn trước khi bạn đi. Chỉ cần nhớ rằng nó sẽ khiến bạn phải đi tiểu rất nhiều!).

Phá vỡ đôi giày của bạn-Hãy chắc chắn rằng bạn nhận được cũng như phá vỡ giày ít nhất 1-2 tháng trước chuyến đi của bạn. Điều đó sẽ hỗ trợ bạn ngăn ngừa phồng rộp.

Mang đến kem chống nắng cũng như bình xịt lỗi – điều cuối cùng bạn muốn là cháy nắng khi bạn đi bộ lên một ngọn núi. Cũng như muỗi ngay tại đây rất phong phú (và vết cắn của chúng vô cùng ngứa!) Vì vậy, chuẩn bị thích hợp cũng như áp dụng cả hai ngày.

Mang theo Bandaids/bộ dụng cụ vỉ – đôi chân của bạn xung quanh sẽ bị đánh đập. Có một số nguồn cung cấp sơ cứu nhỏ sẽ giúp ích.

Mang theo đồ ăn nhẹ bổ sung – Bạn sẽ nhận được rất nhiều thức ăn trên đường mòn, tuy nhiên việc mang theo một vài món ăn nhẹ ưa thích của bạn là một sự tăng cường tinh thần tuyệt vời cho những phần khó khăn đó.

Đi thêm dặm – để có một cái nhìn tuyệt vời về Machu Picchu, đi bộ thêm giờ đến Huayna Picchu. Nó có một chút của một cuộc tranh giành cũng như con đường khá hẹp tuy nhiên quan điểm là xứng đáng!

Đào tạo trước khi bạn đi – đây là một chuyến đi bộ khó khăn. Bạn không yêu cầu trở thành một vận động viên Olympic để nổi lên, tuy nhiên bạn sẽ tập luyện nhiều hơn rất nhiều.

Don Tiết hy vọng sẽ tắm – vòi hoa sen được cung cấp vào một chuyến đi bộ tuy nhiên nước lạnh một cách đau đớn. Tránh những cơn mưa rào cũng như chỉ chấp nhận BO kiếm được tốt của bạn.

Có thêm pin – mang theo bộ sạc bên ngoài cho điện thoại của bạn cũng như pin bổ sung cho máy ảnh của bạn. Sẽ thật bi thảm khi xuất hiện tại Machu Picchu cũng như không thể chụp một hoặc hai bức ảnh!

Mang theo nút tai – Con đường Inca có thể trở nên bận rộn cũng như sẽ có rất nhiều người đi bộ ở mỗi trại. Mang nút tai cho những đêm ồn ào.

Hãy xem xét Salkantay-Đối với một tuyến đường ít bận rộn hơn, hãy nghĩ về việc đi bộ đường dài Salkantay. Nó có quan điểm giống như huyền thoại cũng như nhìn thấy 1/3 khách du lịch mà con đường Inca làm. Thêm vào đó, nó là một phần nhỏ của giá!

Mang theo tiền cho phòng tắm – Hãy chắc chắn rằng bạn có một số tiền cho phòng tắm. Chỉ có một phòng tắm tại Machu Picchu cũng như nó sẽ chi tiêu một vài đế.

Nhận đóng dấu – Bạn có thể nhận được hộ chiếu của mình được đóng dấu với một con tem Machu Picchu đặc biệt để tôn vinh cuộc hành trình.Nó làm cho một món quà lưu niệm thú vị nếu bạn có một số khu vực trong hộ chiếu của bạn.

Kiểm tra túi của bạn – Bạn chỉ có thể mang một túi ngày dưới 20L vào Machu Picchu. Nếu túi của bạn lớn hơn bạn yêu cầu phải trả tiền để kiểm tra nó tại cổng.

Làm thế nào để đến Machu Picchu: Giá cả, tour du lịch, cũng như hậu cần

Nếu bạn không có kế hoạch đi bộ đường dài Inca, phương pháp đơn giản nhất để đi từ Cusco đến Machu Picchu là đi tàu đến Aguas Calientes. Nó có một chuyến đi 3,5 giờ đẹp như tranh vẽ với mỗi Thung lũng Thánh rời từ Poroy (gần Cusco). Vé giống từ 275-1.800 bút ($ 77-500 USD) tùy thuộc vào chính xác mức độ thanh lịch của một chuyến đi bạn muốn. Cuộc thám hiểm (là lựa chọn ít tốn kém nhất) là hoàn toàn tốt cũng như có khả năng phù hợp cho nhiều khách du lịch. Bạn có thể nhận được đồ uống cũng như đồ ăn nhẹ cũng như bạn có một cái nhìn toàn cảnh.

Bạn yêu cầu phải đi xe buýt từ ga xe lửa đến cổng Machu Picchu, nơi sẽ chi phí khoảng 86 bút ($ 24 USD) mỗi người (chuyến đi khứ hồi). Vé cho Machu Picchu Chi phí 235 Bút ($ 65 USD). Nếu bạn cũng muốn truy cập Machu Picchu Mountain hoặc Huayna Picchu, bạn sẽ yêu cầu nhận thêm một vé. Vé kết hợp cho Machu Picchu cũng như Núi Machu Picchu hoặc Huayna Picchu (nhưng không phải cả hai) sẽ chi tiêu 200 bút ($ 80 USD).

Cả hai khu vực bổ sung này đã đặt thời gian để đi bộ, vì vậy bạn sẽ yêu cầu lên kế hoạch cho chuyến đi của mình cho phù hợp.

Giảm giá được cung cấp cho các học viên dưới 25 tuổi cũng như trẻ em dưới 18 tuổi. Bạn có thể mua vé của mình tại trang web của Bộ Văn hóa Peru.

Bạn có thể nhận vé cho Machu Picchu để vào buổi sáng hoặc một buổi chiều (không có vé cả ngày).

Phương pháp khác để đi từ Cusco đến Machu Picchu là đi bộ như một phần của tour du lịch Inca Path nhiều ngày, đây là cách đẹp hơn rất nhiều cũng như thỏa mãn. Rất nhiều người đi bộ chọn để thực hiện việc đi bộ trong hơn 5 ngày, mặc dù bạn có thể chọn ít hơn nếu bạn không có thời gian.

Bạn cũng có thể tích hợp đường dẫn Inca với các chuyến đi bộ khác nếu bạn muốn một cái gì đó dài hơn cũng như khó khăn hơn rất nhiều. Chi phí sẽ khác nhau tùy thuộc vào chính xác thời gian bạn đi bộ cũng như chất lượng cao của thiết bị cũng như hướng dẫn. Dự kiến ​​sẽ trả bất cứ nơi nào từ 2.500-7.000 bút ($ 700- $ 2.000 USD) cho một chuyến đi bộ nhiều ngày, cho thuê thiết bị, vận chuyển, cũng như vé/phí.

Lưu ý: Hãy chắc chắn rằng doanh nghiệp bạn chọn trả tiền cho người khuân vác của họ cũng như đối xử công bằng với họ. Porters có một nhiệm vụ đặc biệt khó khăn, vì vậy bạn muốn đảm bảo rằng doanh nghiệp bạn chọn là một nhiệm vụ trung thực. Hãy ghi nhớ điều đó, hãy nhớ rằng bạn cũng sẽ yêu cầu một số tiền để ý tưởng cho những người khuân vác của bạn. Rất nhiều ước tính giống từ 17-23 bút ($ 5-7 USD) mỗi người mỗi ngày cho mỗi người khuân vác, cũng như 20-33 bút ($ 6-10 USD) mỗi ngày cho các hướng dẫn, mặc dù doanh nghiệp của bạn sẽ Có khả năng cung cấp thêm hướng dẫn tiền boa. Ý tưởng được trả bằng tiền tệ khu vực.

Kinh doanh du ngoạn ưa thích của tôi cho đó là du lịch gan dạ. Họ cung cấp các chuyến du ngoạn nhóm nhỏ với các hướng dẫn khu vực cũng như có một chút dấu chân môi trường. Tôi đã tham gia các chuyến du ngoạn của họ trên khắp thế giới cũng như có thể khen ngợi họ đủ!

***
Mặc dù đi bộ đường dài Inca Path không phải là kỳ công đơn giản, nhưng nó hoàn toàn đáng để nỗ lực. Các quan điểm kiếm được tốt mà bạn có được khi bạn đi bộ được tích hợp với các khung cảnh phi thường cũng như lịch sử của Machu Picchu làm cho điều này trở thành một khi trong trải nghiệm trọn đời xứng đáng với bất kỳ loại danh sách container nào. Không đến Peru là toàn bộ mà không nhìn thấy Machu Picchu, cũng như phương pháp tốt nhất để làm điều đó là bằng đường dẫn Inca – từng bước một!

Đặt chuyến đi của bạn đến Peru: Ý tưởng hậu cần cũng như các thủ thuật
Đặt chuyến bay của bạn
Sử dụng Skyscanner hoặc Momondo để khám phá một chuyến bay rẻ tiền. Chúng là hai động cơ duyệt ưa thích của tôi vì chúng duyệt các trang web cũng như các hãng hàng không trên toàn cầu để bạn luôn hiểu rằng không có hòn đá nào bị bỏ lại. Bắt đầu với Skyscanner rất đầu tiên mặc dù họ có phạm vi tiếp cận lớn nhất!

Đặt chỗ ở của bạn
Bạn có thể đặt ký túc xá của mình với Hostelworld vì họ có cổ phiếu lớn nhất cũng như các giao dịch tốt nhất. Nếu bạn muốn ở một nơi nào đó khác ngoài ký túc xá, hãy sử dụng Booking.com vì họ luôn trả lại mức giá ít tốn kém nhất cho nhà khách cũng như các khách sạn rẻ tiền. Các địa điểm ưa thích của tôi để ở là:

Don không nhớ bảo hiểm du lịch
Bảo hiểm du lịch sẽ bảo đảm bạn chống lại bệnh tật, thương tích, trộm cắp, cũng như hủy bỏ. Nó bảo mật chi tiết trong tình huống bất cứ điều gì đi sai. Tôi không bao giờ đi một chuyến đi mà không có nó vì tôi đã phải sử dụng nó rất nhiều lần trong quá khứ. Doanh nghiệp ưa thích của tôi cung cấp dịch vụ tốt nhất cũng như giá trị là:

Cánh an toàn (cho mọi người dưới 70)

Đảm bảo chuyến đi của tôi (cho những người trên 70 tuổi)

MedJet (để bảo hiểm hồi hương thêm)

Tìm kiếm doanh nghiệp tốt nhất để tiết kiệm tiền với?
Kiểm tra trang tài nguyên của tôi cho doanh nghiệp tốt nhất sử dụng khi bạn đi du lịch. Tôi liệt kê tất cả những cái tôi sử dụng để tiết kiệm tiền khi tôi đi trên đường. Họ sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khi bạn đi du lịch.

Muốn có thêm nhiều thông tin về Peru?
Hãy chắc chắn đến hướng dẫn điểm đến mạnh mẽ của chúng tôi về Peru thậm chí còn nhiều hơn nữa plann