10 Ý tưởng cho nhân viên toàn thời gian: Chính xác là làm thế nào để đi du lịch rẻ hơn cũng như khôn ngoan hơn

Trong suốt sự nghiệp của tôi với tư cách là một blogger du lịch, mối quan tâm tôi được hỏi thường xuyên nhất là: Làm thế nào để bạn đi du lịch thường xuyên như vậy?

Những ngày này, tôi chỉ trả lời, viết blog du lịch là công việc của tôi. Tuy nhiên, có một số năm lớn khi tôi thích quảng cáo khiến tôi giữ tôi trong thế giới của các cuộc họp cũng như vượt trội, một thế giới mà tôi yêu cầu xin phép đi du lịch lâu hơn ba ngày. Hồi đó, du lịch thật khó khăn. Du lịch là ngoại lệ, không phải là quy tắc. Đó là một phần thưởng, một cái gì đó tôi nhìn về phía trước vào cuối tuần.

Nhiều nhà văn blog du lịch cũng là nhân viên toàn thời gian. Phải mất kỹ năng để làm chủ nghệ thuật nghỉ phép cũng như những ngày cuối tuần dài. Rất may, có thể trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời mà thế giới này cung cấp bất chấp bất lợi toàn thời gian của tôi. Có thể bảo tồn sự cân bằng lành mạnh của cả hai. Ngay đây là một vài lời khuyên.

1. Dành những ngày cuối tuần cho các chuyến đi ngắn.

Hãy xem xét cuối tuần của bạn tiền tệ thời gian thường xuyên của bạn. Bạn có 52 ngày cuối tuần trong một năm. Sử dụng chúng cho các ngày nghỉ qua đêm hoặc hai đêm. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi chính xác có bao nhiêu điểm đến tuyệt đẹp chỉ trong vài giờ từ nơi bạn đang ở. Ví dụ, nếu bạn có trụ sở tại Manila, chỉ cần lái xe hoặc đi xe buýt đến Batangas, Zambales, Quezon hoặc Pangasinan. Nếu bạn ở Washington DC, vùng nông thôn Virginia đang chờ đợi bạn.

Thông tin thêm: 15 điểm đến đáng kinh ngạc gần đây gần Manila

Chìa khóa ngay ở đây là không chi tiêu quá nhiều cho giao thông vận tải. Nó không có ý nghĩa gì khi đặt một chuyến bay đắt tiền đến một nơi nào đó mà bạn sẽ đi chỉ trong một hoặc hai ngày. Hãy dành số tiền kiếm được của bạn cho các chuyến đi dài hơn cũng như các điểm đến xa hơn. Thay vào đó, tối đa hóa thời gian bạn có. Bạn có thể chọn rời đi vào tối thứ Sáu hoặc sáng sớm thứ bảy, cũng như trở lại vào tối chủ nhật. Bạn không yêu cầu phải ở lại lâu. Vì những địa điểm này đã gần kề, nếu cuối cùng bạn yêu nó, bạn có thể trở lại vào một ngày cuối tuần nữa.

2. Ngày nghỉ phép của bạn vào các kỳ nghỉ không làm việc cũng như những ngày cuối tuần dài.

Nhìn vào nó theo cách này: Lá kỳ nghỉ có giá trị hơn vì nó linh hoạt cũng như khi nào nên sử dụng chúng cũng nhiều như bạn. Sử dụng lá kỳ nghỉ có giá trị của bạn hợp lý bằng cách đặt chúng cho các chuyến đi dài hơn cũng như các điểm đến xa hơn. Thế nào? Thường xuyên chúng xung quanh các kỳ nghỉ không làm việc hoặc những ngày cuối tuần dài.

Ví dụ, ngày 24 tháng 12, 25, 30, 31 cũng như ngày 1 tháng 1 là ngày lễ ở Philippines. Tất cả những ngày này vào mùa thu vào các ngày trong tuần. 26-27 tháng 12 cũng như ngày 2-3 tháng 1 vào cuối tuần. Những ngày làm việc duy nhất từ ​​ngày 24 tháng 12 đến ngày 3 tháng 1 là 28-29 tháng 12. Nếu bạn dữ liệu nghỉ phép trong hai ngày được kẹp này, bạn sẽ chỉ sử dụng hai lá kỳ nghỉ, tuy nhiên hãy tận hưởng tổng thể 11 ngày.

Một ví dụ khác cho những người có trụ sở tại Philippines, chính phủ cũng tuyên bố vào ngày 18-19 tháng 11. Họ mùa thu vào thứ Tư-thứ năm. Nếu bạn sử dụng một lần nghỉ cho ngày 20 tháng 11, đó là một ngày thứ Sáu, bạn sẽ được tận hưởng năm ngày (bao gồm cả cuối tuần tới). Bạn sẽ khám phá ra nhiều tình huống tương tự cung cấp chính xác số lượng ngày lễ chúng tôi có ngay tại Philippines.

3. Suy nghĩ về các điểm đến không phổ biến.

Tôi hiểu bạn đã chết khi đến Paris, Tokyo, Bali hoặc Boracay, cũng như nó hoàn toàn ổn. Tuy nhiên, có nhiều địa điểm xứng đáng khác có sẵn mà bạn có thể tận hưởng với giá thấp hơn nhiều. Các điểm đến nổi bật có xu hướng tốn kém hơn cũng như tắc nghẽn trong các ngày lễ cũng như mùa cao điểm. Nếu có một quảng cáo cho một điểm đến, ngay cả khi nó không có trong danh sách container của tôi, tôi sẽ cố gắng khám phá ra nếu có một thứ gì đó có thể quyến rũ với tôi cũng như nếu nó tích cực, tôi đã đặt nó.

Ví dụ, khi Catarman (phía bắc Samar) được bán, tôi đã googled nó cũng như phát hiện ra đảo Biri, mà tôi tin là tò mò. Đã đặt nó, cũng như đó là một trong những chuyến đi tốt nhất của tôi từ trước đến nay. Tôi có thể nói chính xác về Hualien (Đài Loan), Mui ne (Việt Nam), Bandung (Indonesia), cũng như Nam Cotabato (Philippines). Trước chuyến thăm của tôi, tôi sẽ không bao giờ nói rằng đó là một giấc mơ đối với tôi để đến đó, tuy nhiên tôi rất ngạc nhiên.

4. Tận dụng các chuyến đi kinh doanh.

Tôi hiểu rằng không phải ai cũng may mắn được gửi đi đâu đó cho doanh nghiệp chính thức, tuy nhiên nếu bạn là một trong những người may mắn, hãy tận dụng chúng. Tuân thủ nguyên tắc ở trên, kéo dài thời gian lưu trú của bạn để trang trải vào cuối tuần tới hoặc dữ liệu nghỉ phép cho các ngày giữa chuyến đi kinh doanh cũng như cuối tuần gần nhất. Bằng cách này, bạn có thể có vé máy bay cũng như một vài đêm khách sạn miễn phí.

Khách hàng cũ của tôi sẽ luôn mời tôi đến Singapore để hài lòng với đội ngũ khu vực, cũng như tôi sẽ luôn cố gắng định kỳ nó vào thứ Sáu hoặc thứ Hai để tôi đến đó vào cuối tuần.

5. Sách quảng cáo hoặc các chuyến bay giảm giá trước.

Có thể đi du lịch thường xuyên không chỉ là vấn đề thời gian, nó cũng là một vấn đề của money. Trong khi chi phí bay đã giảm đáng kể trong vài năm qua, một phần lớn chi phí đi lại vẫn được chi cho vé máy bay. Tuy nhiên, có những phương pháp để khám phá các chuyến bay ít tốn kém nhất. Bạn có hai tùy chọn: giảm giá cũng như các công cụ tổng hợp.

Kế hoạch ngân sách Stalk trên các tài khoản mạng xã hội của họ cũng như đăng ký nhận bản tin của họ. Bằng cách này, bạn có thể được thông báo ngay lập tức khi có một cuộc bán hàng hoặc một chương trình khuyến mãi đang diễn ra. Ngay tại Philippines, giảm giá thường được giới thiệu vào đêm trước của một kỳ nghỉ. Ví dụ, Cebu Pacific cũng như Philippines Airlines thường tiết lộ việc bán chỗ ngồi vào nửa đêm của Ngày Năm mới, Ngày Quốc gia Anh hùng quốc gia, cũng như Phục sinh.

Thông tin thêm: Chính xác là cách đặt các chuyến bay quảng cáo
Một phương pháp khác để thu hút giá vé thấp: các nhà tổng hợp như Skyscanner. Những động cơ duyệt này lục lọi với các hãng hàng không cũng như các trang web du lịch để cung cấp cho bạn các chuyến bay ít tốn kém nhất.

Đặt trước. Thông thường, ngày du lịch càng tốt, nó càng tốn kém. Ghế máy bay được xếp theo tầng theo chi phí cũng như có một chi phí trần cho mỗi tầng. . Hầu hết các hệ thống đặt phòng hàng không hoạt động theo phương pháp mà nó sẽ cung cấp cho bạn các chuyến bay ít tốn kém nhất trước tiên, cũng như nếu chúng được cung cấp, nó sẽ cung cấp cho bạn giá rẻ nhất tiếp theo, cũng như như vậy. Điều này có nghĩa là ngày du lịch càng xa, càng có nhiều khả năng có sẵn.

6. Thiết lập một quỹ du lịch.

Một điểm cộng khác của đặt phòng trước: Bạn sẽ có thời gian để tiết kiệm cho chuyến đi của mình. Vì vậy, tốt nhất là bạn giữ một quỹ du lịch. Đây là một tài khoản ngân hàng riêng biệt, lý tưởng nhất là bạn có thể sử dụng ở nước ngoài. Lấy một phần thu nhập hàng tháng của bạn cũng như đưa nó vào quỹ du lịch của bạn, cũng như bất cứ điều gì xảy ra (trừ khi nó khẩn cấp), không chạm vào nó.

Bạn yêu cầu phải khôn ngoan trong chính xác cách bạn tiêu tiền ngay cả trước chuyến đi. Nếu bạn muốn đi du lịch nhiều hơn, bạn yêu cầu phải cắt giảm chi tiêu không cần thiết. Du lịch bao gồm một thẻ chi phí: vé máy bay, chuyển tiền, chỗ ở, v.v … Để bạn trải nghiệm phần lớn những gì một địa điểm cung cấp, bạn yêu cầu phải có tài nguyên để thực hiện nó. Ngừng ăn ngoài, mua sắm ít thường xuyên hơn, ngừng hút thuốc. Tất cả những thứ bit này ăn hết ngân sách của bạn, có thể thêm vào quỹ du lịch của bạn.

7. Trang bị cho đồng nghiệp của bạn.

Nếu bạn có một nhóm làm việc theo bạn, hãy trang bị cho họ bằng cách để họ xử lý vai trò lãnh đạo. Huấn luyện họ trong việc đưa ra quyết định thông minh cũng như làm cho họ hiểu được sự phức tạp trong công việc của bạn. Chọn ai đó có thể lấy vị trí của bạn cũng như đảm bảo rằng nhóm của bạn có thể hoạt động xuất sắc ngay cả khi bạn không ở bên. Nó không chỉ tuyệt vời cho tinh thần của họ, nó cũng cho phép bạn không phải lo lắng khi bạn đi xa.

Nếu bạn không có một đội dưới quyền, hãy cùng một hợp đồng với một cộng sự để bảo vệ mọi người nên một trong số các bạn nên đi nghỉ cho một kỳ nghỉ.

8. Để công việc tại văn phòng.

Càng nhiều càng tốt, don lồng làm việc với bạn khi bạn đi du lịch. Toàn bộ quan điểm của việc đi nghỉ là để bạn thoát khỏi sự điên rồ của cuộc sống kinh doanh. Kiểm tra email của bạn mọi lúc cũng như sau đó là ổn, tuy nhiên bỏ đi công việc khó khăn. Để lại nó. Không nhớ về nó. Chỉ cần tận hưởng cũng như thư giãn. Bạn yêu cầu nó, cũng như bạn rất có thể xứng đáng với nó.

Bị bận tâm với công việc giết chết niềm vui trong du lịch. Tin tôi đi, bạn sẽ được đánh giá cao hơn về hành trình khi tâm trí của bạn ở bên bạn, không lang thang ở nơi khác. Đã có nhiều trường hợp tôi thất bại trong việc kiểm tra (Ugh! Amsterdam.

9. Có sẵn các khả năng để tối đa hóa thời gian di chuyển cũng như tiền của bạn.

Ở Philippines, có một câu nói nổi bật, Kung Kung Maiksi Ang Kumot, Matutong Mamaluktot. Theo nghĩa đen, nó có nghĩa là nếu chăn cũng ngắn, sau đó khám phá ra để cuộn tròn. Nó có một phương pháp thi vị hơn để nhắc nhở bản thân để hút nó cũng như thực hiện với những gì chúng ta có. Nếu bạn có thời gian hạn chế cũng như tiền, thì đó là thời gian để có được sự tháo vát.

Chọn một ký túc xá/homestay. Năm năm trước, trước khi đi du lịch toàn thời gian, tôi sẽ không bao giờ hình dung mình ở bất cứ nơi nào khác ngoài một khách sạn. Tôi thích sự thoải mái cũng như sự riêng tư. Tuy nhiên, khi tôi đang dần dần ôm lấy ba lô cũng như tiền của tôi đã nhanh chóng cạn kiệt, tôi phát hiện ra rằng các nhà trọ cũng như nhà nghỉ có sự quyến rũ của riêng họ. Tôi đã phải thỏa mãn những cá nhân có cùng chí hướng trong ký túc xá, cũng như trải nghiệm cuộc sống khu vực trực tiếp tại nhà dân. Bây giờ tôi đã trở lại là một nhân viên toàn thời gian, tôi thích các ký túc xá cũng như nhà trọ ở lại với tôi. Họ cũng rẻ hơn. (Nhân tiện, couchsurfing là miễn phí.)

Kết bạn. Phần tốt nhất của việc ở lại trong ký túc xá là nó dễ dàng kết bạn hơn.Cũng như vì bây giờ bạn có những người bạn du lịch, giờ đây bạn có người để chia chi phí. Ví dụ, một tour du lịch TUK-TUK một ngày quanh Angkor ở Campuchia có giá 15 USD nếu bạn một mình, cũng như 18 USD nếu bạn là một nhóm ba người (mỗi người là 6 USD). Đó là một sự khác biệt 9 đô la. Ở Cameron Highlands, Malaysia, nó rẻ hơn khi chỉ thuê một chiếc xe nếu có ba hoặc bốn bạn, hơn là tham gia một tour du lịch nhóm.

Chuyển giao qua đêm. Một điều tôi thích làm là đi xe lửa qua đêm cũng như xe buýt. Tiết kiệm cho tôi vé máy bay cũng như đêm khách sạn.

Xe đạp đi. Ở nhiều thành phố, đạp xe không có rủi ro cũng như phương thức vận chuyển ít tốn kém nhất. Tôi đã không hiểu chính xác làm thế nào để đi xe đạp trước đây, tuy nhiên tôi đã phát hiện ra nó ở Campuchia. Kể từ đó, tôi sẽ đạp xe bất cứ khi nào có thể.

Dậy sớm. Tối đa hóa thời gian lưu trú của bạn bằng cách bắt đầu ngày sớm. Lý tưởng nhất, ngay trước khi mặt trời mọc khi đường phố mới bắt đầu còn sống. Nó luôn luôn là một trải nghiệm tuyệt vời. Thức dậy sớm có nghĩa là bạn có nhiều giờ sáng hơn, nhiều giờ khám phá hơn.

Quên những món quà tốn kém. Ngôi nhà đến từ một chuyến đi mang hàng tấn quà tặng (hoặc pasalubong), tất nhiên, cực kỳ đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bạn không yêu cầu nó, cũng như họ rất có thể don. Nếu tôi mang theo những món quà nhà từ mỗi chuyến đi cũng như cung cấp chính xác mức độ thường xuyên của tôi, tôi đã bị phá vỡ. Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch thường xuyên hơn, hãy không nhớ về nó hoặc giải quyết các mặt hàng rẻ hơn.

10. Đáng chú ý ở những gì bạn làm.

Bất cứ điều gì bạn làm để kiếm sống, hãy đáng chú ý với nó, đủ đáng chú ý để cuối cùng bạn không thể thiếu. Mặc dù điều này không đúng với tất cả mọi người, nhưng sự xuất sắc có thể có nghĩa là lương cao hơn (quỹ du lịch lớn hơn) và, nếu bạn có thể kéo nó ra, nhiều lá kỳ nghỉ hơn (các chuyến đi dài hơn). Nếu kế hoạch của bạn là hợp đồng cũng như hợp đồng của bạn được gia hạn, bạn có thể đàm phán để có thêm lá. Nếu bạn là một nhân viên thường lệ, bạn có thể nói chuyện với cấp trên của mình cho nó. .

Thêm ý tưởng trên YouTube

Bài viết liên quan:

8 phương pháp để tiết kiệm khi đi du lịch ở Ấn Độ

10 ý tưởng thực tế mà tôi mong muốn tôi đã tuân thủ trước khi bắt đầu đi du lịch

Cách hỗ trợ tài trợ cho chuyến đi của bạn

7 phương pháp để chiến đấu với mụn nhọt trong khi đi du lịch

Top 10 Buzzkills du lịch lớn nhất cũng như chính xác làm thế nào để ngăn chặn chúng

Cách đặt phòng chuyển kỳ không có rủi ro với Kiwitaxi

Cách đóng gói cho các địa điểm cắm trại khác nhau