Davao Cao nguyên Adventure: Tóm tắt, hành trình và ngân sách

Người đi du lịch nghèo đã không biết cách phản ứng khi tôi nhận được hành trình của chuyến lưu diễn làm quen Davao của chúng tôi từ Airphil Express. Hãng hàng không địa phương phát triển nhanh nhất hiện đang cung cấp các tour du lịch và các gói cho các điểm đến khác nhau trong cả nước và họ muốn các blogger đi du lịch và lối sống để có được hương vị đầu tiên của nó. Tôi rất vui vì tôi là một phần của nhóm. Điều tôi đã không mong đợi là nó sẽ là một cuộc phiêu lưu cực đoan.

htt

Du khách tội nghiệp là loại khách du lịch thích bơi lội ở bãi biển, không chèo thuyền trong một dòng sông hoang dã; Bị lạc vào vẻ đẹp của những ngọn núi, không phải là Zipline trên đường xuống. Tôi đoán tôi không phải là loại phiêu lưu. Nếu có bất cứ điều gì tôi thực sự mong đợi trong chuyến đi đó, thì đó là tôi sẽ có cơ hội gặp Davao. Bạn thấy đấy, đó là lần đầu tiên tôi ở Davao.

Vâng, lúc đầu tôi sợ. Nhưng bây giờ khi tour diễn đã kết thúc và tôi đã trở lại Manila, hãy đoán xem. Tôi yêu nó. Tôi cực kỳ thích trải nghiệm đi bè nước trắng của chúng tôi và đánh giá cao lần đầu tiên tôi thử Zipline. Ngay cả hương vị đầu tiên của tôi là cá sấu và thịt đà điểu cũng không tệ. Hiện tại, tôi đã lên kế hoạch quay trở lại thành phố Davao và làm điều tương tự chính xác một lần nữa với bạn bè.

Dù sao, ở đây, những gì đã xảy ra trong chuyến đi của chúng tôi.

Điều gì được đề cập trong hướng dẫn này?

Ngày 1 – Xin chào Davao, Bye Cá sấu
Ngày 2 – Rafting nước trắng và Zipline
Ngày 3 – Bay trở lại Manila
Chi phí
Thêm mẹo trên YouTube ⬇

Ngày 1 – Xin chào Davao, Bye Cá sấu

Thứ Bảy 12 giờ trưa là thời điểm điểm hẹn của chúng tôi. Các blogger quyết định chỉ gặp nhau tại sân bay, gần quầy đăng ký Airphil Express. Sau vài phút bắt kịp, các chàng trai quyết định có một bức ảnh nhanh tại gian hàng ảnh trong khu vực APX. Sau đó, chúng tôi đã đăng ký và tiếp tục đến khu vực trước khi gửi. Chuyến bay của chúng tôi đã được lên kế hoạch vào lúc 1:55 chiều vì vậy chúng tôi có đủ thời gian để chỉ đi xung quanh.

Máy bay của chúng tôi khởi hành và hạ cánh trên dấu chấm. Khi chúng tôi ra khỏi sân bay, chúng tôi được các nhân viên của Microtel Davao chào đón, nơi chúng tôi sẽ ở. Tại đây, một đánh giá của microtel Davao:

Microtel Davao

Vào lúc 5:15 chiều, chúng tôi rời khỏi Tribu K hèMindanawan. Chúng tôi đã không biết những gì trong cửa hàng cho chúng tôi. Rõ ràng, có một chương trình văn hóa. Nhóm (và nơi này) là tuyệt đẹp. Nhưng điểm nổi bật của buổi tối là lửa lửa. Nó thật nóng bỏng. Những người biểu diễn đã tuyệt vời không thể tin được. Tôi đã thấy một số chương trình lửa trước đây nhưng không có gì giống như vậy.

Tribu K xông Mindanawan

Ngày 2 – Rafting nước trắng và Zipline

Ngày thứ hai của chúng tôi bắt đầu với một bữa sáng tự chọn lịch sự của microtel. Tôi yêu bất cứ thứ gì tự chọn và miễn phí vì vậy yeah, tôi yêu nó. CƯỜI.

Vào lúc 7:30 sáng, tất cả chúng tôi đều ở trong xe, lo lắng về ngày hôm đó, hoạt động lớn lớn – đi bè nước trắng. Không ai trong chúng tôi đã thử nó trước đây nên không có ai để an ủi chúng tôi.

Chúng tôi đến Công viên Cá sấu Davao nơi có văn phòng phiêu lưu nước hoang dã Davao. Chúng tôi đã ký vào việc từ bỏ, chọn mũ bảo hiểm và áo phao, và được thông báo về những điều cơ bản sinh tồn. Sau đó chúng tôi lái xe đến sông Davao, nơi tất cả các hành động sẽ xảy ra. Kiểm tra một biên niên sử chi tiết về những gì đã xảy ra trong liên kết dưới đây. Chúng tôi cũng có những lời khuyên ở đó:

Cuộc phiêu lưu nước hoang dã Davao

Vào lúc 4 giờ chiều, tất cả chúng tôi đã trở lại Công viên Cá sấu Davao để tắm và thay quần áo. Trong khi chờ đợi người khác, tôi đã có cơ hội khám phá công viên:

Công viên Cá sấu Davao

Vào khoảng 5 giờ chiều, chúng tôi đã trên đường đến Zip City để trải nghiệm Zipline đầu tiên của chúng tôi. Whew! Thật tuyệt vời! Sẽ làm lại bất cứ lúc nào!

Thành phố Zip!

Tất cả chúng tôi quay trở lại khách sạn và dành phần còn lại của đêm ở trung tâm thành phố Davao và có liều thuốc bắt buộc của chúng tôi.

Ngày 3 – Bay trở lại Manila

Chuyến bay của chúng tôi đã được lên kế hoạch lúc 6:40 sáng, vì vậy chúng tôi đã ở Sân bay Quốc tế Davao sớm nhất là 5:30 sáng.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ thích Davao nhiều như vậy. Và như tôi đã nói trước đây, tôi sẽ trở lại.

Chi phí

Chúng tôi đã dành nhiều tiết kiệm cho một số chai nước và Pasalubong kể từ khi nó là một tour du lịch được tài trợ. Nhưng nếu bạn sẽ thực hiện cùng một tour du lịch, chi phí là P7.326. 🙂

Thêm mẹo trên YouTube

Bài viết liên quan:

Microtel Inn Davao: Ở đâu ở thành phố Davao (tùy chọn Splurge)

Thành phố Zip: Lần đầu tiên trên đường ở thành phố Davao, Philippines

Khách sạn bên bờ sông El Nido, Palawan

Nhà lương hưu Tameta: Ở đâu ở Coron, Palawan, Philippines

Bãi biển Masasa và Anilao: Hướng dẫn du lịch

Bãi biển Burot ở Calatagan, Batangas

5 Điểm tham quan trong nhà thú vị ở Metro Manila

Danh sách các khách sạn & khu nghỉ dưỡng được công nhận DOT ở thành phố Davao